Bảng báo giá in tờ rơi, tờ gấp, kẹp file

In Việt Hưng – in tờ rơi, tờ gấp, kẹp file nhanh chất lượng, giá rẻ nhất Hà Nội.

in tờ rơi, tờ gấp là một hình thức quảng cáo trực tiếp đến tay khách hàng. Đó quả thực là một hình thức quảng cáo với chi phí thấp mà đem lại hiệu quả cao đối với từng loại sản phẩm, từng loại hình dịch vụ khác nhau. Nó không chỉ đem đến cho người ta thông tin, mà còn giúp ghi nhớ nếu ta giữ lại một vài tờ rơi như vậy, gấp nhỏ gọn và cất vào một nơi nào đó.

in tờ rơi, tờ gấp – chi phí thấp – hiệu quả cao

Quy cách in tờ rơi

in tờ rơi có 2 cách phổ biến:

In bằng công nghệ in nhanh. Cách này đảm bảo thời gian đáp ứng nhanh từ 1- 2h là có thể lấy được sản phẩm. In tờ rơi nhanh cũng vẫn đảm bảo màu sắc đẹp nhưng thường không được nét bằng in offset. Giá thành cũng rất cao, chỉ phù hợp cho in số lượng rất ít.

in tờ rơi bằng công nghệ in offset. 98% tờ rơi được in bằng cách này bởi những yếu tố vượt trội như: Màu sắc đẹp, chất lượng in sắc nét, chi phí thấp hơn rất nhiều so cách trên. Số lượng tờ rơi càng lớn thi đơn giá lại càng giảm. Thời gian in thường khoảng 2-3 ngày.

Theo kích thước: Tờ rơi thường có kích thước: A5 ( 15 x 21 cm), A4 ( 21 x 29.7 cm), A6 ( 10 x 15 cm), A3 ( 29.7 x 21 cm). 20 x 20 cm, 10 x 20 cm, 20 x 60 cm… Tờ rơi có thể được gấp 2, gấp 3, gấp 4… cho đẹp hơn.

Theo chất liệu giấy: Tờ rơi được in trên giấy có định lượng ( độ dày) từ 65 gram( như các tờ rơi của các siêu thị Media Mart, Pico, BigC, Topcare) đến 300 gram. Tùy theo nhu cầu của doanh nghiệp và đối tượng nhận tờ rơi. in tờ rơi phát thị trường, người tiêu dùng phổ thông thì giấy mỏng hơn để tiết kiệm chi phí. Tờ rơi gửi các doanh nghiệp đối tác, khách hàng tiềm năng thì in tờ rơi cần sử dụng giấy dày hơn, cứng cáp hơn và có thể cán nilon để tăng độ sang trọng, bền và đẹp cho tờ rơi.

Đặt in tờ rơi, tờ gấp tại In Việt Hưng bạn nhận được mức báo giá tốt nhất bởi bạn đã liên hệ trực tiếp với xưởng in lớn tại Hà Nội, In ngay tại xưởng miễn trung gian, từ đó tiết kiệm được tối đa chi phí phát sinh. Với tiêu chí in nhanh nhất, giá rẻ nhất chúng tôi sẵn lòng phục vụ mọi khách hàng trên toàn quốc. Cơ sở niềm tin của chúng tôi khởi nguồn từ hệ thống máy in Offset Mitsubishi công suất cực lớn cùng đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề đã phục vụ hàng trăm nghìn đơn hàng in ấn trong nhiều năm qua.

Khi bạn muốn in tờ rơi, tờ gấp tại In Việt Hưng – Chúng tôi sẽ tư vấn – thiêt kế miễn phí theo ý tưởng bạn. <Vào đây > tham khảo các mẫu thiết kế tờ rơi.

Bạn đã có mẫu thiết kế —–>   < Gửi email> đến inviethung.ltd@gmail.com. Chúng tôi sẽ liên lạc lại và tiến hành công việc sớm nhất.

Hãy đặt niềm tin ở In Việt Hưng và nhận lấy sự hài lòng tuyệt đối

 

  1. Báo giá in tờ rơi chưa bao gồm phí thiết kế, chưa gồm VAT. Chúng tôi nhận Giao hàng tận nơi trong nội thành (khách hàng chịu phí vận chuyển từ 30.000-50.000đ)
  2. Ngoài các chất liệu trên còn có các loại giấy khác hoặc gia công bề mặt, gia công bế hình, bế gập để sử dụng làm các sản phẩm độc đáo khác như: Làm thiệp cưới, làm thiệp chúc tết…..
  3. Với giấy C300 chưa đáp ứng được nhu cầu độ cứng của quý khách, chúng tôi có loại giấy duplex hoặc Briston với độ dầy và độ cứng hơn hẳn có thể in cho quý khách.
  4.  Đơn giá in tờ rơi và thời gian  áp dụng với những mẫu thiết kế đã có sẵn trên file corel, Illustrator.

 

Liên hệ tư vấn để được báo giá in tờ rơi, tờ gấp, kẹp file chính xác nhất:

 

  • CÔNG TY TNHH Công Nghiệp Và Xây Dựng Số 1 VIỆT HƯNG

    Địa chỉ: Bạch Nao – Thanh Văn – Thanh Oai – Hà Nội

    Điện thoại: 02466750854  Hotline: 035 605 6870

    Email: inviethung.ltd@gmail.com

 

 

 

Tin Liên Quan