Decal phản quang và ứng dụng thiết thực trong cuộc sống

in decal phản quang

Decal phản quang là đề decal có tác dụng phản xạ ánh sáng. Đặc biệt vào ban đêm nó phản xạ, tạp chung ánh sáng thành các đường thẳng song song. Do vậy bạn có thể dễ dàng nhìn thấy, nhận biết decal phản quang vào ban đêm mặc dù với cường độ ánh sáng cực kỳ thấp.

Cấu tạo decal phản quang: 

  • Lớp 1: Lớp phản quang – Decal phan quang có bề mặt là lớp bột phản quang phủ lên lớp nhựa mềm làm nền.
  • Lớp 2: Lớp nhựa mềm bền dẻo.
  • Lơp 3: Lớp keo
  • Lớp 4: Giấy phủ keo.

Úng dụng của decal phản quang: 

Decal phản quang có rât nhiều ứng dụng thiết thực trong cuộc sống đặc biệt là trong lĩnh vực an toàn giao thông. Chúng ta có thể liệt ra một vài ứng dụng chính của decal phản quang như sau

  1. Biến báo giao thông phản quang: Là biển báo giao thông được in decal phản quang. Thường là in các biển chỉ dẫn, cảnh cáo xe cộ nhất là trên các đường cao tốc. Với biển báo giao thông in decal phản quang người lái xe co thể dễ đọc được các biển báo mặc dù vào ban đêm và khoảng cách xa. Decal phản quang được dùng làm biển báo giao thông là những loại tốt có hệ số phản quang cao. Các nhà sản in, sản xuất decal phản quang thường lựa chon các decal có thương hiệu lớn như công ty 3M để sản xuất Biến báo giao thông decal phản quang.

Biển báo giao thông in decal phản quang

2. Dải phân cách an toàn giao thông dán decal phản quang

3. Tem in decal phản quang dán phương tiên giao thông như xe máy ô tô. Nó vừa có tác dụng trang trí phương tiên lại mang tính chất an toàn.

4. Trang trí nhà cửa, nội thất:  Nhiều người in decal phản quang để trang trí nhà cửa nội thất theo phong cách thiết kế riêng họ.

5. Tem mác sản phẩm: Nhiều dòng sản phẩm dùng tem phản quang dán bề mặt vừa có tính chất liêm phong nhận dạng thương hiệu lại vừa làm đẹp thêm mẫu mã sản phẩm.

 

Quý khach muốn in decal phản quang vui lòng liên hệ trực tiếp với In Việt Hưng để được tư vấn và báo giá.

 

Tin Liên Quan