In hóa đơn giá rẻ

in hóa đơn giá rẻ

Hóa đơn, phiếu thu chi là  công cụ tất yếu của mỗi doanh nghiệp. Nhờ có nó mà doanh nghiệp có thể quản lý dễ dàng và chuyên nghiệp hơn. Hóa đơn có sốnhảy ra đời giúp cho người quản lý, sử dụng chuyên nghiệp hơn và dễ sô hóa hệ thống quản lý.

Vậy!

in hóa đơn giá rẻ có số nhảy giá rẻ  ở đâu?. Công ty chuyên in hóa đơn giá rẻ có số nhảy giá rẻ nhất tại miền bắc.

In Việt Hưng hiện là một trong số ít đơn vị tại Hà Nội có sử dụng hệ thống máy in hóa đơn số nhảy hiện đại, thay cho kiểu in số nhảy thủ công truyền thống. In số nhảy bằng máy cho nhiều ưu điểm như mực in sắc nét cân đối, không nhầm lẫn số hóa đơn.

 

Mẫu hóa đơn in số nhảy bằng máy in tự động duy nhất tại Hà Nội

in hóa đơn số nhảy là gì?

Số nhảy trên hóa đơn có thể là một khái niệm ít người biết đến, nhưng nếu nói một cách đơn giản hơn, số nhảy trên hóa đơn là số phiếu hoặc mã hóa đơn tăng dần từ 0000001 đến  hết.

Thông thường khi sử dụng hóa đơn không in mã hóa đơn tăng dần, bạn phải tự điền mã hóa đơn, tự điền số quyển để biết hóa đơn này thuộc quyển nào. Đôi khi do quá bận hoặc lơ đãng, bạn viết nhầm mã hóa đơn hoặc số quyển dẫn đến khó khăn trong công tác tra cứu về sau.
Giờ đây chỉ cần khách hàng đặt in hóa đơn có số nhảy, chúng tôi sẽ in tự động số nhảy lên bìa của cuốn và của từng liên, giúp khách hàng quản lý được hóa đơn vô cùng đơn giản. Dựa vào mã hóa đơn này, bạn có thể tra ra nó thuộc quyển nào.
Hiện nay phần nhiều các công ty in trên địa bàn Hà Nội chưa được trang bị máy in số nhảy mà đóng số nhảy bằng tay, bạn dễ dàng nhận ra sự khác biệt khi số phiếu hóa đơn lệch lạc không thẳng hàng, gây mất thẩm mỹ.

Hơn thế nữa do đóng số nhảy bằng tay nên thời gian trả hàng chậm cùng mực in không đều, đậm nhạt khó kiểm soát, dễ sai mã hóa đơn. Tất cả điều đó được giải quyết nhanh chóng bằng việc sử dụng máy in số nhảy tự động chỉ có tại Công ty in Việt Hưng.

Làm sao để biết tờ phiếu hóa đơn thuộc quyển nào

Trong quá trình in hóa đơn, In Việt Hưng cho chạy số nhảy 50 số trên 1 quyển. Giả sử bạn cần in 3 cuốn, vậy số quyển 1 số nhảy từ 1-50, quyển số 2 số nhảy từ 51-100, quyển số 3 từ 101-150…. Như vậy cứ mỗi quyển gồm 50 số, chúng tôi đã đánh mã phiếu theo đúng thứ tự quyển. Ở trang bìa mã số tương ứng là 000001, quyển 2 mã 000002, quyển 3 mã 000003.
Giả sử chúng ta có 1000q thì làm sao để nhớ hết được mã số này? Tất nhiên chúng tôi đã tính đến điều đó. Để biết mã phiếu này thuộc quyển nào, bạn chỉ cần lấy mã hóa đơn chia cho 50 và làm tròn lên. Ví dụ: Tôi đang cầm trên tay mã hóa đơn 103, tôi không biết nó thuộc quyển nào. Tôi sẽ làm phép tính như sau: 103:50=2.06. Số này vượt quá 2 nên tôi sẽ làm tròn lên 3. Vậy mã phiếu này nằm ở quyển số 3.
Nếu có bất cứ khó khăn nào trong việc sử dụng số nhảy trong việc in hóa đơn, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải thích cụ thể hơn nữa.
Trân trọng hợp tác với mọi khách hàng trên toàn quốc có nhu cầu in hóa đơn có mã hóa đơn tự tăng dần. Để in hóa đơn giá rẻ nhất tại miền bắc.

Hãy <liên hệ > ngay để được hỗ trợ chu đáo vềthiêt kế cũng như in hóa đơn giá rẻ.

Tin Liên Quan