In tem bảo hành – In tem chống giả

In tem bảo hành giá rẻ tại Hà Nội.

Công ty In Việt Hưng là địa chỉ chuyên In tem bảo hành, tem chống giá cho hàng ngàn doanh nghiệp trên toàn quốc.

In tem vỡ tại In Việt Hưng khách hàng được hỗ trợ miễn phí thiết kế với hàng ngàn mẫu tem tham khảo có sẵn, ngoài ra với kho hoa văn chống giả đồ sộ, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hàng In tem vỡ, tem bảo hành tại công ty chúng tôi.

Mẫu In tem bảo hành

Hình ảnh sản phẩm tem

In tem bảo hành chất lượng cao, mực in sắc nét, bế thành phẩm hoàn hảo. Đặt in tem vỡ tại In việt hưng khách hàng có thể tùy chọn nhiều loại tem có hình dạng khác nhau như tem vỡ hình tròn, tem vỡ hình elip, tem vỡ hình vuông, hình chữ nhật.

Với nhiều loại tem nhãn sản phẩm khác nhau, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hoàn hảo nhất cho sản phẩm của mình.

Bên cạnh giá cả cạnh tranh, hấp dẫn như vậy, chất lượng sản phẩm của công ty luôn bảo đảm ở mức tốt nhất. Việc hạ giá thành sản phẩm nhưng đồng thời phải đảm bảo chất lượng tốt nhất để đem lại sự hài lòng tối đa cho khách hàng là điều có ý nghĩa sống còn với công ty.

Chính vì vậy, công ty luôn cam kết chất lượng sản phẩm đi kèm với uy tín và danh tiếng của công ty.

Công ty in Việt Hưngchúng tôi còn nhận in tem chống giả loại 7 màu, tem halogen. Tem chống giả là loại tem có hoa văn đặc biệt, có hoa văn chìm khi chiếu đèn laser vào mới hiện lên hoa văn chống giả. Tem 7 màu hay tem hologram là loại tem chất liệu nhựa , nguyên liệu để sản xuất là decal hologram, tem 7 màu rất đẹp, lấp lánh, sang trọng, nghiêm túc, thường được dán lên các sản phẩm chính hãng. Tem 7 màu sau khi dán lên sản phẩm nếu bóc ra sẽ bị bong tróc lớp màng ngoài và không thể dán lại được lên cũng có tác dụng bảo hành rất tốt. In tem bảo hành là kỹ thuật đặc biệt bằng khuôn đúc và in khắc laser được thực hiện bằng máy móc hiện đại lên chống được việc làm giả tem 7 màu.

In tem bảo hành, tem chống giả sử dụng tem vỡ cho bạn nhiều ưu điểm, bạn có thể ghi ngày bảo hành, bất cứ một tác động bên ngoài như bóc tem sẽ làm tem bị biến dạng và nát, đảm bảo độ tin cậy và an toàn trong quá trình bảo hánh sản phẩm hoặc chống làm giả. Với mức giá in siêu rẻ được chúng tôi hỗ trợ, chắc chắn bạn không cần lo lắng điều gì trong quá trình đặt in tem vỡ tại Việt Hưng.

Mọi khó khăn trong quá trình đặt in tem vỡ của bạn sẽ được chúng tôi tháo gỡ, kinh nghiệm in tem nhãn sản phẩm nhiều năm qua là cơ sở niềm tin để chúng tôi hỗ trợ tốt nhất cho bạn.
Mọi chi tiết đặt hàng  xin liên hệ tới phòng kinh doanh.

Tin Liên Quan